หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะกง ได้เบาะแสผู้ต้องหาฆ่ารัดคอพนักงานร้านเอเชียอาบอบนวดแล้ว



          จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางปะกง พบศพหญิงสาวถูกฆ่ารัดคอ สภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณซอยข้างโรงงานไทยตาบูชิ ถนนบางนา-ตราด หมู่ที่ 5 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย คือ นางสาวกิงคำ ชมพูแก้ว อายุประมาณ 20 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านเอเชีย อาบอบนวด ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจบางปะกง ได้เดินทางมาที่ร้านเอเชีย อาบอบนวด เพื่อสอบถามเพื่อนพนักงาน และเจ้าหน้าที่ภายในร้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนที่ผู้ตายหายตัวไป ซึ่งบรรยากาศในร้านเป็นไปอย่างเงียบเหงาเนื่องจากเพื่อนพนักงานยังคงตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้ร่วมกันเดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลบางปะกง เพื่อนำศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดอรัญญิกาวาศ ซึ่งเป็นวัดใกล้ที่ทำงาน ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบ ผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ เข้ามาในร้านเวลา 20.50 น. ของคืนวันที่ 25 กันยายน ก่อนจะออกไปกับผู้ตายในเวลาประมาณ 00.26 น. ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มได้เบาะแสของชายต้องสงสัยแล้วและกำลังติดตามตัวมาสอบปากคำ
ด้านนางสาวลักษมล สืบทราย อายุ 32 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี โดยจะเช่าห้องพักอยู่คนเดียวใกล้กับที่ร้าน แต่ไม่มีใครทราบประวัติความเป็นมาผู้ตายมากนัก และอยากฝากไปถึงคนร้ายว่าไม่น่ามาทำกับแบบนี้ เป็นคนโหดร้ายมาก

ในขณะที่ นายพิชัย จักษ์ตรีมงคล อายุ 60 ปี ผู้จัดการของร้าน เปิดเผยว่า คนร้ายไม่น่ามาทำกับแบบนี้ โหดเหี้ยมมาก ตอนนี้เชื่อว่าตำรวจรู้ตัวแล้ว จึงน่าจะมามอบตัว โทษหนักจะได้เป็นเบา ทั้งนี้ผู้ตายกับชายต้องสงสัยไม่รู้จักกันมาก่อน มาเจอกันในร้าน ผู้ตายก็ไม่มีทรัพย์สินติดตัว อีกทั้งยังเป็นคนนิสัยดีไม่เคยเอาเปรียบใครอีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th