หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เป็นอุทธาหรณ์ พนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สั่งสินค้าทางเฟสบุ๊ก ราคากว่า 2,000 บาท หายไปสองเดือน ส่งมาสินค้าผิดแบบ ราคาไม่เกิน 100 บาท ฝากเตือนประชาชน


          นายธิราเดช จำนงผล อายุ 36 ปี พนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านบึง อยู่บ้านเลขที่ 21 ถนนเจตจำนง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมนำหลักฐาน ยอดการโอนเงิน หน้าเฟสบุ๊ก และ อุปกรณ์ไฟฟ้า ที่เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าคือ สปอยเลอร์หลังของรถโตโยต้ายาริส กับนายศราวุธ สีสำโรง ในเฟสบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า เกมส์ประดับยนต์ออโต้ซาว์ ในราคา 2,300 บาท ซึ่งมีราคาต่ำกว่าท้องตลาด และให้มีการจัดส่งทางบริษัทขนส่ง จนเวลาผ่านไปถึงสองเดือน จึงโทรศัพท์ไปเช็คกับทางบริษัทที่จัดส่งมา กับพบว่าสินค้าไปอยู่ในเขตอำเภอ หนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี และเป็นแค่อุปกรณ์ไฟฟ้า ซึ่งมีราคาไม่เกิน 100 บาท โดยทางตำรวจได้ทำการรับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการติดตามจับกุมมาดำเนินคดี
โดยทางผู้เสียหาย เผยว่า ได้มีการติดต่อไปทางนายศราวุธทางเฟส พบว่ามีการปิดไปแล้ว จึงรู้ว่าตนถูกหลอกอย่างแน่นอน จึงอยากฝากเตือนไปถึงประชาชนไม่ควรมีการสั่งของทางอินเตอร์เน๊ต หรือไลน์ หากจำเป็น ควรมีการจ่ายเงินปลายทาง เพราะจากการเช็คจากเพื่อนๆเฟรชบุ๊ก พบว่า มีการโดนหลอกจำนวนหลายรายแล้ว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th