หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลตำบลบางทราย จัดโครงการถนนคนเดิน ตลาดท่าเรือพล@บางทราย



          ที่ศาลาชายทะเล ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายกำพล วงศ์ทรายทอง เป็นประธานเปิดโครงการถนนคนเดิน ตลาดท่าเรือพล@บางทราย โดยมีนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย กล่าวรายงาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับชุมชน ร้านค้า และประชาชนในเขตตำบลบางทราย ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมาที่เขตเทศบาลตำบลทราย
สืบเนื่องมาจาก ถนนคนเดิน เป็นหนึ่งในแนวความคิดการพัฒนาเมืองท้องถิ่น และการกำหนดใช้ประโยชน์ จากพื้นที่เมืองให้สอดคล้องกับวิถีชุมชน เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างถิ่นและต่างชาติต้องแวะมาเยี่ยมเยียน ดังนั้น ทางเทศบาลตำบลบางทราย จึงได้มีการจัดโครงการดังกล่าว มีร้านค้าเข้าร่วม กว่า 300 ร้านค้า มีสินค้าเข้าร่วม อาทิ อาหารพื้นบ้าน อาหารทะเล อาหารแปรรูป โดยกำหนดให้มีถนนคนเดินทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น.


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th