หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวจับกุมกลุ่มวัยรุ่นจัดงานวันเกิดในพูลวิลล่า ปราตี้มั่วยาเสพติด



          ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผู้กำกับการ สภ.พลูตาหลวง ได้แถลงข่าวผลการจับกุม กลุ่มวัยรุ่นจัดงานวันเกิดมั่วสุมยาเสพติด ได้ผู้ต้องหารวม 43 ราย ยาสพติดและอาวุธปืน ในพูลวิลล่า เขตตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ด้านทาง พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการได้รับคำสั่งจาก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ให้ทุกพื้นที่ได้กวาดล้างยาเสพติดและอาวุธปืน และเมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งจากเครือข่ายภาคประชาชนว่าที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ มีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมในลักษณะการจัดปาร์ตี้ และส่งเสียงดัง ที่สถานที่พักแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้ง ได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าที่ ห้อง "ชัยนาท" มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 26 ราย เป็นชาย 17 ราย หญิง 9 ราย โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 ราย กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด ตรวจค้นห้องพัก พบของกลางยาเสพติด (เคตามีน) จำนวน 1 ห่อ น้ำหนัก 0.9 กรัม อยู่กับ นายกฤชกร แก้วศรคราม และทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นได้ผลเป็นบวก ตรวจค้นรถยนต์ ที่ จอดอยู่บริเวณหน้าห้องพักพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เบอร์ 29 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 จำนวน 1 นัด ซึ่งมีนายมานะชัย เจริญทรัพย์ รับเป็นเจ้าของ และกำลังอีกส่วนหนึ่งได้เข้าตรวจสอบห้องพัก"ประจวบคีรีขันธ์" พบกลุ่มวัยรุ่น กำลังมั่วสุม จำนวน 17 นาย เป็นชาย 10 ราย หญิง 7 ราย โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 9 ราย และได้ทำการตรวจสอบห้องพักพบยาเสพติดอยู่กับตัววัยรุ่น จำนวน 5 ราย ส่วนที่เหลืออยู่ในอาการมึนเมา และได้ทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นได้ผลเป็นบวก จึงได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำการสืบสวนสอบสวนและส่งปัสสาวะตรวจที่ โรงพยาบาลสัตหีบ ตรวจยืนยันได้ผลเป็นบวก รวมผู้ต้องหา จำนวน 43 ราย จับกุมตัวพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th