หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ร่วมกับ“คปภ. นําเที่ยวไทย AmaZing ยิ่งกว่าเดิม ด้วยประกันภัย จัดงานรณรงค์ประชาสัมพันธ์ประกันภัยอุบัติเหตุ



          ที่ห้องประชุมศรีสุข อาคาร ดร.สุข-มาลินี พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี นางสาวอําไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน คปภ. นําเที่ยวไทย AmaZing ยิ่งกว่าเดิม ด้วยประกันภัย” จัดงานรณรงค์ประชาสัมพันธ์ประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางสําหรับธุรกิจนําเที่ยวและมัคคุเทศก์ และประกันภัยเดินทางแบบ Package คุ้มครองครบทุกความเสี่ยง โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.เยาวนารถ พันธุ์เพ็ง รองคณบดีคณะนิเทศศาสตร์ นายวราวุธ กลิ่นอ่อน ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์และการตลาด ให้การต้อนรับ
สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จะทำให้นักท่องเที่ยว และ มัคคุเทศก์ ได้รับบรรเทาเยียวยาความเดือดร้อน อีกทั้งเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการทำประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางสำหรับนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ ให้มีการบังคับใช้ สร้างหลักประกัน ได้รับความคุ้มครองตามสัญญาประกันภัย ดังนั้น ทำให้จำเป็นต้องจัดประชาสัมพันธ์เชิงรุก ให้ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ตระหนักถึงความสำคัญของประกันภัย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมทั้งสิ้น กว่า 130 คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th