หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โรงเรียนปากคลองโรงนาค รับมอบอาคารเรียนหลังใหม่ เป็นอาคารเรียน 2 ชั้น ใช้งบประมาณกว่า 8 ล้านบาท



          ที่โรงเรียนปากคลองโรงนาค ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ ดร.วสันต์ นาวเหนียว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี เขต 1 ร่วมกันเป็นประธานในพิธีรับมอบและเปิดป้ายอาคารเรียนหลังใหม่ ซึ่งเป็นอาคารเรียนขนาด 2 ชั้น ใช้งบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีในการก่อสร้าง จำนวนกว่า 8 ล้าน 7 แสนบาท
นายวินัย พ้นภัยพาล ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ของโรงเรียนปากคลองโรงนาค เปิดเผยว่า โรงเรียนแห่งนี้ ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2483 บนเนื้อที่ 1 ไร่ 3 งาน 30 ตารางวา ที่ผ่านมามีอาคารเรียนไม่เพียงพอต่อการจัดการเรียนการสอนให้กับเด็กๆ จึงได้ขอรับงบประมาณจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีในการก่อสร้างอาคารเรียนในครั้งนี้ โดยจะใช้เป็นอาคารเรียนและสถานที่จัดกิจกรรมของเด็กๆต่อไป
หลังจากนั้น ได้มีการจัดงานมุฑิตาจิตให้กับ นางพูนสุข สุขประยูร ผู้อำนวยการโรงเรียนปากคลองโรงนาค ในโอกาสที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ท่ามกลางคณะครูและนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรมให้กับผู้อำนวยการ

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th