หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ไฟไหม้โกดังเก็บของเก่า เขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี วอด2หลัง ค่าเสียหายเบื้องต้นกว่า3ล้านบาท



          เมื่อเวลา13.30น.ของวันที่ 30ก.ย.59 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศ๊ลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โกดังเจ๊เล็กค้าของเก่าริมถนนสาย331-สัตหีบ เลยทางแยกเข้าอมตะซีตี้ไป200เมตร หมู่3 ต.บ่อวินอ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงรายงานพ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ต.สุพรรณ ใจหาญ สว.อำนวยการทำหน้าที่สวป.ทราบพร้อมประสานรถดับเพลิงจาก อบต.บ่อวิน อบต.เขาคันทรง อบต.มาบยางพร อบต.เขาไม้แก้ว เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เทศบาลหนองปรือ เทศบาลเมืองศรีราชา เทศบาลตำบลบางพระ นิคมอมตะซิตี้ นิคมเหมราช กว่า15คัน มาร่วมดับเพลิงที่ลุกโหมกระหน่ำเพราะว่าภายในโกดังและรอบโกดังมีไม้พาเลชและพลาสติก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีจึงทำให้เพลิงลุกไหม้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว โดยมีนายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา นายสุพงษ์ พันธุ์เฉลิมชัย รักษาการนายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายประเทือง แสงเพลิง ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 มาร่วมอำนวยการดับเพลิงในครั้งนี้
ซึ่งได้ใช้รถแบ็คโฮว์มาปัดแยกกองไม้พาเลสออกจากกันเพื่อกันเพลิงลุกไหม้ออกเป็นวงกว้าง เนื่องจากบริเวณนั้นมีกองไม้พาเลสและพลาสติกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเพลิงลุกไหม้ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดแม้เวลาจะล่วงเลยมาแล้วกว่า2ชม.ก็ยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ โดยในเบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงพักของคนงานในโกดังและออกมาพักผ่อนกันอยู่ด้านนอกส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นกว่า3ล้านบาท

ทีมข่าวศรีราชา /// ข่าวภาพ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th