หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



พ่อค้าขายลูกชิ้นทอดจังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ หลังถูกกลุ่มคนอ้างตัวเป็นตำรวจจู่โจมขึ้นมารวบตัวคาบ้าน ก่อนจะคว้าโทรศัพท์และกระเป๋าเงินไป


          คลิปเหตุการณ์ที่นางสาวฉัตรมณี พลเภา อายุ 23 ปี ที่มีชาย 3 คน แต่งกายคล้ายตำรวจ พร้อมอาวุธครบมือบุกขึ้นมาบนบ้านของนายทนงศักดิ์ เหลืองอ่อน อายุ 30 ปี พี่เขยและพยายามจะเอาตัวไปขึ้นรถ แต่คนในบ้านไม่ยอมจึงเกิดการโต้เถียงและฉุดกระชากกัน โดยมีผู้ชายอีกคนนั่งรออยู่ในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กท-2404 กทม.
ซึ่งต่อมานายทนงศักดิ์ อาชีพพ่อค้าขายลูกชิ้นทอด อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 6 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมภรรยา คือ นางสาวทิพวรรณ พลเภา อายุ 27 ปี และ นางฉัตรมณี พลเภา อายุ 23 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประกาศ ณัฐฐา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรพานทอง พร้อมเล่าว่า กลุ่มคนที่เข้ามา ไม่มีการแสดงตัวหรือแสดงหมายค้น แต่สวมเสื้อเกราะคล้ายตำรวจและมีอาวุธครบมือ ทั้งๆที่ในบ้านมีเพียงตน ภรรยา น้องสะใภ้ และลูกๆอีก 3 คน โดยกลุ่มคนที่เข้ามาพูดเพียง ให้มึงไปกับกู แต่พอเกิดการฉุดกระชากกันสุดท้ายคนร้ายก็ได้ โทรศัพท์โอโฟน กระเป๋าเงิน และพยายามจะกระชากสร้อยคอทองคำของตนแต่สามารถกระชากคืนมาได้ จึงมาแจ้งความเพราะกลัวมากเนื่องจากยังมีรถมาวนเวียนหน้าบ้าน อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ เพราะตนเองไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร

ด้านนางสาวฉัตรมณี คนถ่ายคลิป กล่าวว่า ถ้าตนเองไม่ถ่ายคลิปไว้ แล้วถ้าเกิดพี่เขยถูกจับไปใครจะมาช่วย เพราะกลุ่มคนที่เข้ามาบนบ้านไม่ได้แสดงตัว แต่ถืออาวุธครบมือขึ้นมาบนบ้าน ตอนตนเองถ่ายคลิปก็กลัวจนมือสั่นทำอะไรไม่ถูกแต่ก็ต้องถ่ายคลิปไว้จนเอาไปโพสต์บนโลกโซเชียล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถแล้ว พบว่า ไม่ตรงกับยี่ห้อรถและรุ่น จึงคาดว่าน่าจะมีการสวมทะเบียน แต่อย่างไรก็ตามจะมีการตรวจสอบภาพจากคลิปวิโออย่างละเอียดเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th