หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ขาวเยอรมันวัย 56 คน ปี ช๊อคตายกะทันหัน หน้าร้านขายยา เขตตำบลหนองปรือ ตำรวจสันนิษฐานคาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว



          เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 5 ตุลาคม 2559 ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิตปริศนา เหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านเภสัชชุมชนบุณย์กัญจนา เลขที่ 10/9 ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ พบศพนายแฟรงก์ บัตเตอร์ อายุ 56 ปี สัญชาติ เยอรมัน สวมเสื้อคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงกีฬาสีขาว รองเท้าแตะ นอนหงายหน้าน้ำลายฟูมปากและลิ้นจุกปาก โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้ จากการตรวจค้นพบยาฉีดยารักษาโรคหอบหืด ไฟแช็ค และเงินสดจำนวนหนึ่ง อยู่ในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถาม น.ส.กาญจนา ชมชื่น อายุ 31 ปี แม่ค้าขายอาหาร ให้การว่า ขณะที่กำลังรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดขายอาหารบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้เห็นผู้ตายกำลังยืนเกาะกับราวเหล็กร้านขายยา ลักษณะคล้ายคนมึนเมาสุรา ก่อนผู้ตายจะล้มลงแล้วนอนพิงกับราวเหล็ก แต่ไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเป็นคนเมาธรรมดา จนกระทั่งกำลังจะขับรถไปขายอาหารต่อ ด้วยความหวังดีกลัวว่าทรัพย์สินจะหาย จึงเดินเข้าไปปลุกอยู่เป็นเวลานานผิดปกติ ก่อนจะเรียกชาวบ้านละแวกดังกล่าวมาช่วยดู ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวเพราะว่าพบยารักษาโรคหอบหืดในกระเป๋ากางเกง และเชื่อว่าผู้ตายน่าจะมีโรคกำเริบขึ้นกะทันหันประกอบกับยาหมด จึงเดินออกมาร้านขายยาเพื่อซื้อยาระงับโรค แต่ปรากฏว่าร้านได้ปิดทำการแล้ว ก่อนจะช็อกจนสิ้นลมหายใจและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้ตายไปตรวจหาสาเหตุการตายยังสถาบันนิติเวชต่อไป

อรวรรณ ใจกล้า เฟ๊าสท์/ข่าว/ภาพ ทีมข่าวภูธรพัทยา

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th