หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักวิ่งข้ามเลนภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ไปชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย


          กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ชลบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองตำลึง หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือนางสาว ชูจิตร สายถนอม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 / 31 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เป็นพนักงานในอมตะนคร นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทางสภาพร่างกายแขนขาหัก ห่างออกไปเล็กน้อยยามพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเว็บ 100 สีเทาดำ ทะเบียน ข ฉ พ 205 อุดรธานี สภาพด้านหน้าของรถพังยับตกอยู่ข้างทาง พร้อมทั้งพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำหมายเลขกระเบียน ช ฉ 3490 กรุงเทพมหานครตกลงไป ในคูน้ำข้างทาง คนขับรถเก๋งคือนายนุกูลากิจ ยุทธการณ์ อายุ 34 ปี เป็นหนุ่มโฟร์แมนได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อยกู้ภัยไปนำส่งโรงพยาบาลพานทอง
สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วและพอมาถึงทางโค้ง บริเวณดังกล่าวจึงมีเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่สองต้นที่ยื่นออกมามากกว่าเสาไฟฟ้าต้นอื่นๆทำให้รถเสียหลักข้ามเลน ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรง ทำให้กระเด็นไปกว่า 50 เมตรและรถของตนก็เสียหลักตกลงไปในน้ำข้างทางเช่นเดียวกันชาวบ้าน แถวนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอุบัติเหตุแบบนี้เกิดจากสาเหตุเสาไฟฟ้าสองต้นที่เหลือหลังจากได้ขยายถนนแล้วการไฟฟ้าได้ขยับเสาทุกต้น มีเพียงสองต้นนี้ที่ยังอยู่เหมือนเดิมและได้ยื่นออกมากว่าต้นอื่นๆจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุเดือนละหลายหลายครั้งอยากฝากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเสาไฟฟ้า ดังกล่าวด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th