หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หญิงวัย 28 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกหางานทำ ถูกรถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วขนท้ายดับคาที่

          ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฏีสุข ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย บริเวณถนนสาย 33 สุวรรณศร นครนายก-ปราจีนบุรี กม.ที่ 144 ก่อนถึงหน้าบ้านศิลา รีสอร์ท ม.7 บ้านหนองเข้ ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรฯ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนางสาว อลิษา อาจศึก อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 120 ม.13 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพคว่ำหน้า โดยมีนายวีระยุทธ เชียรพรหมราช สามีนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพผู้เสียชีวิต นอกจากนั้นห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร บริเวณริมถนนพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบร์อน-ทอง หมายเลขทะเบียน บต.7197 อุทัยธานี โดยมีนายอรรถพล สุขุปราการ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ เสียหลักหน้าทิ่มลงไปอยู่ในคูน้ำข้างทาง โดยสภาพหน้ารถพังยับ ห่างออกไปจนถึงบริเวณหน้าทางเข้าบ้านศิลา รีสอร์ท ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง –ดำ หมายเลขทะเบียน 1กล 4498 ชลบุรี ล้มอยู่ริมถนนโดยถูกชนที่บริเวณท้ายของรถ ซึ่งอยู่ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 200-300 เมตร
ซึ่งจากการสอบถามนายวีระยุทธ สามีผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนกับแฟนสาวอยู่ด้วยกันที่ปั๊มแก็ส NGV โดยตนเป็นพนักงานอยู่ในปั๊มแห่งนั้น ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งแฟนตนบอกว่าจะออกไปหาสมัครงานแถวๆนี้ จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมเอกสารที่จะไปสมัครงาน ไม่ถึงชั่วโมง ตนได้รับโทรศัพท์บอกว่าแฟนถูกรถชนเสียชีวิต
ส่วนด้านนายอรรถพล ผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณี กล่าวว่าตนเองได้รับรถออกมาจากทางนครนายกเพื่อจะรีบไปเข้างาน ซึ่งมาด้วยความเร็วพอประมาณเพราะเป็นทางตรง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนถึงยูเทรินประมาณ 300เมตร รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขับอยู่เลนขวาได้วิ่งเปลี่ยนข้ามเลนมาทางซ้ายที่ตนขับอยู่อย่างกระทันหัน คาดว่าน่าจะข้ามมาเพื่อที่จะเข้ามายูเทรินรถ ทำให้ตัวเองไม่สามารถที่จะเบรคได้ทัน พยายามหักหลบแต่ไม่พ้น เลยชนอย่างเต็มแรง จากนั้นรถยนต์ของตนเองก็เสียหลักลงข้างทาง
ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวนจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมสำหรับผู้เห็นเหตุการณ์ ในที่เหตุเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ปราจีนบุรี ภาพข่าว

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th