หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาวเมืองชลบุรี ร้องสื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งใบสั่งมาที่บ้านพอตรวจสอบพบเป็นรถคนละคันแต่มีป้ายทะเบียนคล้ายกัน



          นางวาสนา แสงโสด อยู่บ้านเลขที่ 11/24 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี นำใบสั่งของศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิตมาให้สื่อมวลชนดู หลังตนเองได้รับและพบว่าในใบสั่งแจ้งว่าตนเอง ซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขล-121 กทม. ได้ขับรถฝ่าไฟแดงบริเวณเชิงสะพานแยกลาดพร้าวเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2559 ต้องเสียค่าปรับไม่เกิน 5000 บาท

นางวาสนา เปิดเผยว่า พอได้รับใบสั่งตนเองรู้สึกตกใจมาก เพราะเป็นแค่ประชาชนตัวเล็กๆประกอบอาชีพค้าขาย แต่พอตรวจสอบใบสั่งอย่างละเอียดก็พบว่า ภาพถ่ายในใบสั่งเป็นรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว แต่รถของตนเองเป็นรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ อีกทั้ง ป้ายทะเบียนรถของตนเองก็ไม่ใช่ ขล 121 กทม. แต่เป็น ขล 121 ชลบุรี จึงอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ตรวจสอบรายละเอียดให้ดีก่อนจะออกใบสั่ง เพราะหากเกิดการอายัตทะเบียนแล้วตนเองจะทำอย่างไร อีกทั้งตั้งแต่ตนเองซื้อรถมือสองคันนี้มายังไม่เคยขับเข้ากรุงเทพเลย จึงจะลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้มีการแก้ไขใบสั่งฉบับนี้ใหม่ด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th