หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



จังหวัดชลบุรีเตรียมจัดงาน ชลบุรีแฟร์ เพื่อสนับสนุนให้วิสาหกิจชุมชนและกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร เกือบ 200 กลุ่มได้ออกร้านจำหน่ายสินค้า ระหว่างวันที่ 22-29 พ.ย. นี้



          ที่ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายสามารถ ชื่นวงศา เกษตรจังหวัดชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน ชลบุรีแฟร์ ระหว่างวันที่ 22-29 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี
นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า เนื่องจากจังหวัดชลบุรีมีวิสาหกิจชุมชนและกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร รวมกันกว่า 800 กลุ่ม จังหวัดชลบุรีจึงได้ร่วมกับสำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรีและ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดงานในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับกลุ่มต่างๆ โดยจะมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าเกษตร เกือบ 200 ร้านค้า คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 12,000 คน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงานยังจะมีการประกวดกล้วยไม้ตัดดอก การประกวดสวนถาด และการแข่งขันทำอาหารพื้นบ้าน อาทิ แกงหน่อสับปะรดหมู ขนมมันสำปะหลัง แกงส้มไข่ชะอมกุ้ง ข้าวอบสับปะรด และผัดฉ่าทะเล อีกด้วย

ปริญญา ส.ปชส.ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th