หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นำคณะผู้บริหารโรงเรียน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน ตลอดจนประชาชนกว่า 500 คน จัดกิจกรรมแสดงความอาลัย ในงานเปิดงานประจำปีวัดราษฎร์ศรัทธา (ท้ายดอน)



          ที่ศาลาการเปรียญวัดราษฎร์ศรัทธา (ท้ายดอน) ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อแสงเพชร หลวงพ่อยิ่ง ประจำปี 2559 ที่ได้มีการจัดขึ้นในทุกปี ทั้งนี้เพื่อให้ศาสนิกชนชาวพุทธ ได้เข้ากราบไหว้ เนื่องจากเป็นพระคู่บ้าน และยังเป็นพระเกจิ ที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยว ของชาวบ้านตั้งแต่สมัยมีชีวิต โดยมีนายศิริพงษ์ สวยสม ส.อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี นายสวัสดิ์ หอมปลื้ม รองนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข นายกิตติไชย คุณปลื้ม รองนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข น.ส.เยาวลักษณ์ ทองใบน้อย นายกเทศมนตรีตำบลเหมือง เข้าร่วมด้วย นายสงัด กระจ่าง ผอ.โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธา (ท้ายดอน) ให้การต้อนรับ
และในเวลาต่อมา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความอาลัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมนำคณะผู้บริหารโรงเรียน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน เดินตามแนวทางพระราชดำรัสเรื่อง การสร้างความสามัคคี และ ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ก่อนที่จะร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี หลังจากนั้น คณะครูและนักเรียน โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธา (ท้ายดอน) พร้อมด้วยประชาชน ที่เข้าร่วมงาน กว่า 500 ได้ร่วมกันแปรอักษรเป็นรูปเลข 9 ไทย ล้อมรอบด้วยหัวใจ อย่างสวยงาม

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th