หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี พร้อมตัวแทนจากภาครัฐและเอกชน ชุมชน และนักเรียน นักศึกษา กว่า 1 พันคน ร่วมแปรอักษรเป็นรูปเลข ๙ ไทย อยู่ในหัวใจ ตัวอักษรคำว่า อาลัยพ่อ นครแหลมฉบัง



          นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ได้นำคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เทศบาลนครแหลมฉบัง หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ประชาชน ชุมชนทั้ง 23 ชุมชน และนักเรียนนักศึกษา กว่า 1,000 คน จัดกิจกรรมรวมพลังรักพ่อรักแผ่นดิน ร่วมกันแปรอักษรเลข ๙ ไทยอยู่ในหัวใจ ตัวอักษรคำว่า อาลัยพ่อ นครแหลมฉบัง เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ สนามกีฬาเทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สำหรับกิจกรรมการแปรอักษรในครั้งนี้ นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เป็นประธานในการกล่าวนำถวายความอาลัย ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และร่วมกันยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที รวมทั้งยังร่วมกันกราบแผ่นดิน เพื่อเป็นการระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงพระราชกรณียกิจเพื่อปวงชนชาวไทยตลอดมา แม้ทรงพระอาการประชวรก็ยังเป็นห่วงราษฎรชาวไทย ถือเป็นพระมหากรุณาธคุณอย่างหาที่สุดมิได้
ซึ่งความหมายของการแปรอักษรในครั้งนี้คือ เลข ๙ ไทย หมายถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อยู่ในหัวใจปวงชนชาวไทยทุกคน ชาวนครแหลมฉบังมีความอาลัยเป็นอย่างยิ่ง จึงขอรวมพลังแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อันเป็นพ่อหลวงของแผ่นดิน

หนึ่ง ศรีราชา

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th