หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนร้ายทำทีไปสั่งข้าวกล่อง ร้านอาหารตามสั่งเขตอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สุดท้ายพอสบโอกาส เข้าลักขโมยกระเป๋าเงิน ที่มีพระเลี่ยมทอง และเงินสดจำนวน 9,000 บาท


          นี่คือร้านอาหารตามสั่งอยู่ริมถนนเชิดน้อย เขตเทศบาลบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นของนางนันทนา ทับเจริญอายุ 52 ปี ที่ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังเปิดร้านและได้ทำข้าวกล่องให้ลูกค้าอยู่และตนเองได้นำกระเป๋าสะพายแขวนไว้ที่ต้นเสาภายในร้านห่างจากตนเองไม่ถึงหนึ่งเมตรโดยด้านใน เงินสดจำนวน 9,000 บาท และพระเลี่ยมทอง จำนวนหนึ่งองค์และเอกสารจำนวนหนึ่ง
จากนั้นได้มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บ 100 ไม่ทราบสีและทะเบียนเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตรมาจอดหน้าร้านแล้วลงมาสั่งข้าวกล่องจำนวน 4 แล้กล่อง แล้วกลับมาสั่งเพิ่มอีกห้ากล่อง แล้วคนร้ายได้ออกอุบายให้สามีของตนที่นั่งเฝ้ากระเป๋าอยู่ข้างๆให้ลุก ไปหยิบน้ำอัดลมใส่ถุง จังหวะนั้นภายในร้านไม่มีลูกค้าคนจึงได้ฉวยโอกาสมาหยิบกระเป๋าที่แขวนไว้แล้วรีบเดินออกไปจากร้านและตะโกนบอกว่า เดี๋ยวกลับมาเอาข้าวที่สั่งไว้ จนเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที เห็นว่าไม่มาเอาข้าวที่สั่งไว้ จึงหันไปบอกที่ต้นเสา ก็รู้ว่ากระเป๋าถูกขโมยไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งความกับสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวกำลังจะเอามาจ่ายค่าบ้านและค่าเช่าร้านขายของโดยไม่คิดว่า วันแสกๆ จะมีคนร้ายแอบแฝงเข้ามาโดยทำทีเป็นลูกค้า จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนหาเช้ากินค่ำกับคนอื่นอีกต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th