หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โรงพยาบาลชลบุรี จัดการประกวดขับร้อง เพลงพระราชนิพนธ์ เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช



          ห้องประชุมเฉลิมราชสมบัติ ชั้น 9 โรงพยาบาลชลบุรี โดยมีนายแพทย์ชุติเดช ตาบ - องครักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เป็นประธานเปิดการประกวดขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยมีนางสาวฐิติรัตน์ ศรีธีระวิโรจน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ในครั้งนี้ ได้มีผู้เข้าร่วมการประกวดขับร้อง จำนวน 30 คน ทั้งนี้ เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ และยังทรงเป็นอัครศิลปินที่ยิ่งใหญ่ พระองค์ทรงพระราชนิพนธ์เพลงขึ้น จำนวน 48 เพลง ทรงเป็นพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีโดยแท้จริง และส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีร่วมแรง ร่วมใจภายในหน่วยงาน
ซึ่งการดำเนินการประกวดครั้งนี้ จะให้ผู้เข้าร่วมการประกวดขับร้องเพลงตามลำดับ จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือก ให้เหลือ 5 คน เพื่อเข้ารอบ ไปประชัน เพื่อเป็นการหานักร้องที่ดีที่สุด เพียง 1 คน ที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดใน งานกิจกรรมงานปีใหม่ของโรงพยาบาล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม 2559

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th