หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เข้าเปิดอาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ด้วยงบประมาณก่อสร้างกว่า 18 ล้านบาท

          นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยมีนายชุมพล บำรุงศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง กล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนอาคารหลังเก่า ที่เริ่มจะทรุดโทรม และคับแคบ อีกทั้งเป็นการรองรับกับบุคลากร ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มความสะดวกความสบายให้กับประชาชน ที่เข้ามาใช้บริการ และติดต่องานราชการ
ซึ่งสำหรับอาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง หลังใหม่ ได้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2558 แล้วเสร็จในเดือน มีนาคม 2559 เป็นระยะเวลาก่อสร้างจำนวน 10 เดือน ที่ได้มีการแบ่งสัดส่วนเป็นห้องปฏิบัติงาน ห้องประชุม จุดให้บริการประชาชน ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ศูนย์ยุติธรรมชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เพื่อมีไว้สำหรับให้บริการประชาชน หน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ซึ่งได้รับงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จำนวน 12 ล้านบาท และขององค์การบริหารส่วนตำบลมาบโป่ง จำนวน 6 ล้าน 4 แสน 2 หมื่นบาท รวมงบประมาณการก่อสร้างในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 18 ล้าน 4 แสน 2 หมื่นบาท

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th