หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุคุณพ่อปล่อยลูกวัย3ขวบ ไว้ในรถกระบะ แล้วลงไปซื้อของในร้านค้า เขตตำบลสำนักบก อำเภอเมืองชลบุรี สุดท้ายรถล๊อค ต้องตัดสินใจทุบกระจกทิ้ง



          เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ มีเด็กติดภายในรถยนต์ บริเวณข้างหมู่บ้าน ไอวี่ ตำบลสำนักบก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายมงคล สุนทรวงศ์ เจ้าของรถ กระบะโตโยต ทะเบียน ผจ 2987 ชลบุรี และเป็นพ่อของ นองบอส ลูกชายวัย 3ขวบ ที่ติดอยู่ในรถ ยืนรอความช่วยเหลือด้วยความกระวนกระวายใจ กู้ภัยจึงได้ช่วยกันพยายามงัดล๊อคประตูตไม่สำเร็จ ทางด้านผู้เป็นพ่อของเด็ก เห็นว่า ลูกชายร้องไห้มาก และติดอยู่ในรถมากว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว เกรงว่าลูกจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้จอบทุบกระจกรถ เพื่อนำตัวลูกชายออกมา ได้ปลอดภัย
สอบถามนายมงคล ได้ความว่า ตนเองมาจาก อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้มาส่งเพื่อนที่ หมู่บ้าน ดิไอวี่ ในเขตตำบลสำนักบก อำเภอเมืองชลบุรี เสร็จแล้วจะกลับบ้านที่อำเภอพานทอง ผ่านร้านค้าข้างหมู่บ้าน จึงจอดซื้อของ ปล่อยน้องบอสไว้ลำพัง ไม่ถึง 5 นาที พอมาเปิดรถ ปรากฏว่าถูกล๊อคจากด้านใน แต่ตนเองติดเครื่องยนต์ไว้ พยายามเปิดอยู่นานแต่ไม่สำเร็จจึงขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th