หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จัดโครงการอาคารธาราบำบัด ที่เป็นแห่งแรกของประเทศ ที่องค์กรปกครองท้องถิ่นจัดสร้าง



          นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการอาคารธาราบำบัดเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ปีงบประมาณ 2559 โดยงบประมาณ 13,103,000 บาท ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จำนวน 12,000,000 บาท และเทศบาลเมืองบ้านบึง ร่วมสบทบ เป็นเงิน 1,103,000 บาท เพื่อใช้ในการออกกำลังกาย ส่งเสริมสุขภาพและฟื้นฟูสมรรถของร่างกาย
โดย นายสุรสิตย์ กังวลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านบึง ได้เปิดเผยว่า การเคลื่อนไหวในน้ำ เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟู กล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ โดยใช้น้ำเป็นสื่อช่วยลดแรงกระแทก และบรรเทาอาการเจ็บปวด ลดการบาดเจ็บขณะออกกำลังกาย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ที่พบว่ามีความเสื่อมของสภาพร่างกาย และข้อต่อต่างๆ และการทรงตัว ทำให้ทางเทศบาลเมืองบ้านบึง เล็งเห็นความสำคัญ จึงดำเนินการก่อสร้างอาคารดังกล่าว ที่เป็นแห่งแรกขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดสร้าง และในขณะนี้มีประชาชนระหว่างอายุ 40 – 60 ปี จำนวน 45 คน ยื่นความจำนงค์เข้าขอใช้บริการแล้ว ดังนั้น หากประชาชนที่ประสงค์จะเข้ารับบริการไม่ว่าจะในพื้นที่ หรือนอกพื้นที่ ก็ติดต่อมาได้ แต่มีเงื่อนไข ต้องไม่มีบาดแผล หรือเป็นโรคผิวหนัง อย่างเด็ดขาด

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th