หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการ จังหวัดชลบุรีเป็นประธานในการรับมอบสิ่งของบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้



           ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในรับมอบสิ่งของ จำพวก อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค ของใช้ที่จำเป็น รวมถึงเงินบริจาค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ โดยมีตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน มูลนิธิ รวมถึงประชาชนชาวชลบุรีจำนวนมากมาร่วมบริจาคสิ่งของ รวมถึงเงินสดเฉพาะในวันนี้กว่า 276,000 บาท
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากได้รับว่าประชาชนในภาคใต้ประสบปัญหาอุทกภัย จึงได้ให้ทุกอำเภอตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นกับผู้ประสบอุทักภัย ซึ่งในส่วนของจังหวัดชลบุรีได้ร่วมบริจาคเงินสดไปแล้ว 2 ล้านบาทในรายการประชารัฐร่วมใจช่วยอุทกภัยภาคใต้ และในวันนี้อำเภอเมืองชลบุรีได้ร่วมกับมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เปิดจุดรับบริจาคทั้งเงินและสิ่งของ และขอเชิญชวนชาวชลบุรีมาร่วมบริจาคได้ที่ ศาลากลาง ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอหรือที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดชลบุรี (ปภ.) เพื่อเป็นการรวมน้ำใจชาวชลบุรีช่วยเหลือชาวใต้

ปริญญา ส.ปชส.ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th