หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ภาคเอกชนร่วมกับผู้นำท้องที่ จัดสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กออทิติก ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี โดยการจัดกิจกรรมให้ความสนุกสนานและร่วมแจกของขวัญวันเด็กย้อนหลัง



          ที่ศูนย์ส่งเสริมทักษะชีวิตบุคคลออทิติก จังหวัดชลบุรี นายวินัย พ้นภัยพาล กำนันตำบลเสม็ด เป็นประธานเปิด เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ที่เป็นการจัดย้อนหลังให้กับเด็กออทิติก ได้รับความสนุกสนาน พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสมองและสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ผ่านการแสดงออก โดยมีนายนพรัตน์ มหาชัย นักการตลาด ส่วนงานปฏิบัติการภาคตะวันออก บริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้เด็กออทิติก เป็นเด็กที่มีส่วนสมองค่อนข้างคิดช้ากว่าคนอื่น จึงไม่สามารถที่จะเรียนรู้ในระดับเท่ากับเด็กปกติได้ ดังนั้น ทำให้ไม่สามารถที่จะทำกิจกรรมร่วมกันได้ ดังนั้นทำให้ทางภาคเอกชน ได้ร่วมกับทางท้องถิ่น จัดกิจกรรมวันเด็กย้อนหลัง ซึ่งมีกิจกรรมประกอบไปด้วย การเล่นเกมส์ชิงของรางวัล การแจกของขวัญอุปกรณ์การเรียนการสอน นอกจากนั้น ยังได้จัดมอบทุนการศึกษา การเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยบรรยากาศ เป็นไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน ซึ่งมีเด็กออทิติก เข้าร่วมกว่า 90 คน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th