หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุคนร้ายเข้าก่อเหตุลักทรัพย์ บ้านอาจารย์วิทยาลัยชื่อดังเขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด และแบ็งค์เก่าสะสม รวมกว่า 1 แสนบาท


          เจ้าหน้าที่ตำรวจพานทองพร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านแกรนด์เซ็นทรัล หมู่ที่ 6 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจากนายปรารภ โกศล อายุ 42 ปี เจ้าของ บ้านเลขที่ 111/256 เป็นบ้านเดียวชั้นเดียว ซึ่งเป็นอาจารย์สอนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก(อี.เทค.) ว่ามีคนร้าย ไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้าน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าคนร้ายใช้วิธีงัดประตูหน้าบ้าน เข้าไปหรือค้นทรัพย์สินภายในบ้าน และห้องนอนมีทรัพย์สินที่หายไปเป็นเงินสดของตนเองจำนวน 60,000 กว่าบาท และยังมีเงินสดของแม่อีกประมาณ 20,000 บาท รวมแล้วประมาณ 80,000 บาท ที่เก็บไว้ภายในบ้าน และยังมี แบงค์ ธนบัตร ที่ สะสมไว้ใบละ 20 50 100 500 1000 จำนวน 50 ใบและยังมีเหรียญ ราชการที่เก้าที่สะสมไว้ประมาณ 150 เหรียญ ยังโชคดีสร้อยคอทองคำและแหวน น้ำหนัก 12 บาทที่ภรรยาใส่ถุงไว้ คนร้ายคงรีบจึงทำตกไว้ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน
ผู้เสียหายเล่าว่าขณะที่ตนเองไปสอนที่วิทยาลัยและภรรยาออกไปทำงานเช่นกัน ส่วนแม่ก็ออกไปขายของแต่เช้าและในช่วงเย็นได้กลับมาบ้าน พบว่าบ้านโดนคนร้ายงัดประตู หน้าบ้าน เข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจาย แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะมากันไม่ต่ำกว่าสองคน ซึ่งจะได้ตรวจสอบ ภาพจาก กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านเพื่อจะได้ติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th