หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจภูธรบ้านบึง รวบจับต่างด้าว ลักรถจักรยานยนต์ ส่งชายแดนกัมพูชา โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน



          ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุทธยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้เปิดเผยถึงการจับกุมตัวนายดวก ฮวน อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา ที่ได้ก่อเหตุตระเวณลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีบีอาร์ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก ในเขตอำเภอบ้านบึง แล้วนำไปซุกซ่อนไว้ในป่าอ้อย ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด
ทั้งนี้ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้หลักฐานมาจากกล้องวงจรปิดภายในห้องเช่า หมู่ที่ 3 ตำบลหนองชาก ที่คนร้ายจำนวน 3 คน ไปก่อเหตุ โดยได้ใช้คีมเหล็กตัดกุญแจรั้ว แล้วเข้าไปช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ กันออกมา และทำการหักคอรถจักรยานยนต์ แล้วทำการต่อสายตรง สตาร์ทรถไป จึงได้ทำการติดตาม จับได้ในที่สุด ส่วนนายที และนายจี ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม
ด้านทางผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว และนำไปขายชายแดนกัมพูชา คันละ 2,000 บาท – 5,000 บาท แล้วแต่รุ่น ส่วนที่ทำไปเพราะจำเป็นต้องการนำเงินส่งไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นอัมพาต

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th