หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2017 อย่างยิ่งใหญ่โดยปีนี้คาดว่าเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า1,500 ล้านบาท



          นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกันเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเลียบ บางแสน กรังด์ปรีซ์ ณ ถนนหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งการจัดงานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ได้มีจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 และกำลังจะก้าวสู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A เกรด 3 เป็นการแข่งขันรถยนต์ในรูปแบบสนามเฉพาะกิจแบบปิดเมืองบนถนนเลียบชายหาดบางแสนและเขาสามมุขเป็นระยะทาง3.7 กิโลเมตร พร้อมได้รับการการันตีว่าเป็นสนามที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล

โดยการแข่งขันภายในงานประกอบไปด้วยบรรดารถแข่งและนักแข่งชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และมีการแข่งขันในรุ่นต่างๆ ซึ่งได้มีนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก มีนักแข่งรถยนต์ทางเรียบมาเข้าร่วมในรายการนี้ มากกว่า 350 คัน ซึ่งคาดว่าจะมีเม็ดเงินหลั่งไหลและเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้มีรายได้สะพัดในพื้นที่มากกว่า 1,500 ล้านบาทอีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th