หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ป้าขอบใจโจรที่อุตส่าห์เข้ามาขโมยของปลอมในห้องเช่าไป อยู่ก็รกเกะกะ



          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีคนรายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินของประชาชน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 52 / 9 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นห้องเช่าชั้นเดียวประมาณ 10 ห้อง ซึ่งเป็นของ นางจรรยา จิตจำนง อายุ 60 ปี เจ้าของห้องเช่า ได้ชี้ร่องรอย การรื้อค้นภายในห้องที่ถูกคนร้ายพยายามรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในห้องไปจำนวนหลายรายการ ซึ่งมีพระพุทธบูชา หลวงพ่อเปี่ยม วัดทุ่งเหียง ช้างทองเหลือง จำนวน 1 คู่ และเต่าทองเหลือง จำนวน 1 คู่หายไป พร้อมกับพลอย สร้อยคอทองคำ จำนวนหลายเส้นเอาไป และยังเหลือทรัพย์สินที่คนร้ายไม่ยอมแตะต้อง และยังพบอัลปั้มธนบัตรเก่าที่เจ้าของบ้านสะสมเอาไว้มาเป็นระยะเวลานานจำนวนมูลค่านับหมื่นบาท ทิ้งเอาไว้กลางห้อง
นางจรรยา เล่าว่า ห้องดังกล่าว ไม่ได้เปิดให้คนเช่า เอาไว้เก็บของเล็กน้อย จึงไม่ได้ล๊อคอย่างแน่นหนาและไม่คิดว่าจะมีคนเข้าไปขโมย โดยก่อนเกิดเหตุ มีผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี ทำทีเข้ามาจดเลขที่หม้อไฟฟ้า คาดว่าจะเป็นคนร้ายปลอมตัวเข้ามา และเห็นว่าไม่มีใครอยู่ จึงได้งัดห้องเข้าไปลักทรัพย์สินดังกล่าว ไป แต่กับโยนอัลบั้มรูป ที่ได้มีการเก็บสะสมแบ็งค์เก่า สมัยรัชกาลที่ 8 ทิ้ง ซึ่งมีมูลค่ากว่าของที่คนร้ายเอาไปอีก ซึ่งซื้อมาในราคาไม่กี่บาท ทุกอย่างที่คนร้ายเอาไปก็เป็นของปลอมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพระ พลอย สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ซื้อมาก็โยนๆๆเก็บไว้ในห้อง และฝากขอบใจคนร้ายที่อุตส่าห์ขนเอาของปลอมป้าเอาไปอยู่ก็รกเกะกะบ้าน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อตามจับคนร้ายรายนี้ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th