หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โจรแสบดอดเข้าลักรถจักรยานยนต์ว่าที่ร้อยตรี


          เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 22 / 164 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี หลังจากรับแจ้งมีเหตุลักรถจักรยานยนต์ โดยมาถึงพบกับว่าที่ร้อยตรีจิรายุทธ ใจกว้าง อายุ 23 ปี ได้ชี้จุดที่จอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กข 6703 ชลบุรี ไว้ในเวลา 20.00 น.ของคืน14 สค 60 แต่พอตื่นมาตอนเช้าก็พบว่ารถของตนเองหายไปแล้ว คาดว่าคนร้ายได้ดอดมาในช่วงดึก ในช่วงที่ฝนฟ้าคะนอง คนในบ้านหลับชนิด
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบพบว่า ประตูรั้วบ้านไม่ได้มีการล๊อคแม่กุญแจ ทำให้สามารถลักขโมยรถไปได้อย่างง่ายดาย และได้มีการขอดูกล้องวงจรปิดข้างบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านค้า ในช่วงกลางคืน มีการเบนกล้องกลับไป จึงทำให้ไม่สามารถจับภาพคนร้ายได้
ด้านผู้เสียหายเผยว่า เมื่อ 3ปี ก่อน ก็มีรถกระบะ ซึ่งจอดไว้หน้าบ้านหายไปทีแล้ว มาตอนนี้เป็นรถจักรยานยนต์คันโปรดของตัวเอง จึงอยากฝากไปถึงคนร้ายให้กลับตัวกลับใจเอารถมาคืน ตนก็พร้อมที่จะให้อภัย และอยากให้ทางตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th