หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจเมืองชลบุรีรวบแล้ว คนร้ายใช้ขวานบุกจี้ชิงเงิน ร้านสะดวกซื้อเซเว่น ภายในปั้มน้ำมันอย่างอุกอาจ



          จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 21 ก.ย.60 มี คนร้ายถือขวานบุกจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อเซเว่น สาขา ปตท. ภายในปั้มนำมัน ปตท.ริมถนนสุขุมวิท ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เงินสดไปจำนวน 5 พันบาท แล้ววิ่งมาขึ้นรถ จยย.หลบหนีไป ต่อมา พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.ได้สั่งการให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าคนร้ายคือนายวสันต์ หรือน้อง ม่วงไหมทอง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 / 28 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงติดตามจับกุมได้ที่บ้านนายวสันต์ พร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู – ขาว ทะเบียน 1 กฬ 9518 ชลบุรี เสื้อผ้าและหมวกที่ใส่ในวันก่อเหตุ ส่วนขวานพนักงานแย่งได้ในวันเกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายวสันต์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านเซเว่นตั้งแต่นำรถ จยย.มาจอดและเข้าไปจี้ชิงเงิน และเส้นทางหลบหนี หลังทำแผนเสร็จคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหา “ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อการกระทำความผิด เพื่อพาทัรพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” ตามหมายจับศาล จ.ชลบุรี ที่ จ.375 / 2560 ลงวันที่ 22 ก.ย.60
พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า หลังสอบสวนทราบว่านายวสันต์ ได้พา ด.ช.อายุ 11ปี และ 13 ปี เพื่อจะไปเที่ยวที่บางแสน แต่น้ำมันหมดจึงใช้ขวานที่พกมาก่อเหตุจี้ชิงเงินสด แล้วเอาเงินไปใช้หนี้ค่ายาบ้าที่ค้างไว้ ส่วนเด็ก 2 คนนั้นสอบสวนแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะโดนนายวสันต์บังคับให้มาด้วย และขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันเรื่องผู้ที่เคยต้องโทษ พออกมาแล้วควรดูแลให้มีงานทำจะได้ไม่มาก่อเหตุอีก

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th