หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กล้องหน้ารถเก๋งจับภาพรถ จยย.ขี่ตัดหน้าอย่างกระทันหัน โชคดีรถเก๋งเบรกทัน



          นี่คือภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน ขน 2448 ชลบุรี ของนายคชา ทิวาวันย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จะเห็นรถเก๋งวิ่งมาทางตรงบนถนนศุขประยูร ขาเข้า อำเภอเมืองชลบุรี พอถึงช่วงยูเทิร์นกลับรถ 3 F หมู่ 2 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีรถจักรยานยนต์ขี่โดยผู้ชายออกมาจากซ้ายมือ เสียงแตรรถเก่งดังลั่น แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้เบรกหรือหันรถออกทางซ้ายแต่อย่างใด จนกระทั่งรถเก๋งพางชนแบบไม่เต็มที่ เนื่องจากเบรกแต่ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นไปข้างหน้า เดชะบุญไม่กระเด็นไปทางซ้ายสุดที่มีรถพ่วง 18 ล้อวิ่งมาพอดี ไม่งั้นอาจเสียชีวิต ตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ 125 สีแดง-ดำ ทะเบียน 2 กค 5880 ชลบุรี คนขับทราบเพียงชื่อ ว่า นายสมพร อยู่ในสภาพมึนงง ส่วนรถเก๋งมีรอยถูกชนด้านหน้าเล็กน้อย
สอบถามนายคชา ทิวาวันย์ อายุ 41 ปี เล่าให้ฟังว่า ได้ขับรถเก๋งมาจากพนัสนิคม จะไปเติมแก๊สที่หนองตำลึง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถ จยย.คันดังกล่าว ได้ขับรถเปลี่ยนจากเลนซ้ายสุดจะมากลับรถแต่ไม่ทันมองเห็นรถ ตนก็พยายามเบรคและบีบแตร แต่นายสมพร อ้างว่าไม่ได้ยิน จึงทำให้ชนแต่ก็โชคดีที่ตนไม่ได้ขับมาเร็วมากจึงชนไม่แรงมากแค่เบียดเล็กน้อยและนายสมพรก็ไม่ได้รับบาดเจ็บมากมายตามจากภาพที่บันทึกไว้ และตอนแรกนายสมพร ไม่ยอมรับผิด กระทั่งตนได้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถให้ดูจึงยอมรับผิด และตนได้ให้ประกันภัยตกลงค่าเสียหายกันเอง

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th