หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาวโรงงานร่ำไห้ร้องสื่อหลังเข้าแจ้งความว่าโดนแฮกไลน์ปลอมเป็นน้องเขย เดือดร้อนยืมเงินจำนวน 2 หมื่นบาท



          ร.ต.อ.อิทธิกร สายกระโทก รอง สารวัตร( สอบสวน ) สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจาก น.ส.นัทธมน พรหมสุด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/114 หมู่ 5 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จ.ชลบุรี ว่าถูกหลอกทางไลน์โอนเงินกว่า 20,025 บาท โดยโอนจากธนาคารไทยพาณิชย์ (Scb) เข้าธนาคารกรุงเทพฯ บัญชีชื่อ น.ส.นัทริญา ฟูวังหม้อ เลขบัญชี 6240427689 ยอดเงินที่โอนไปจำนวน 20,025 บาท รวมค่าโอน 25 บาท
สอบถาม น.ส.มัทธมน ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า มีไลน์ ชื่อและรูปโปรไฟล์เป็นของน้องเขย ( ขอสงวนชื่อและนามสกุล ) ทำงานเป็นครูอยู่ จังหวัดระยอง ได้ทักมาหาโดยลักษณะขอยืมเงินก่อนเนื่องจากเดือดร้อนต้องการเงินด่วน 20,000 บาท ด้วยความเป็นห่วงน้องเขยและน้องสาว จึงได้โอนเงินให้ไป พอหลังจากโอนเสร็จรูปไลน์ก็หายเป็นรูปการ์ตูนตนจึงเอะใจ จึงโทรไปสอบถามน้องเขยปรากฏว่าน้องเขยกับน้องสาวยังทำงานอยู่ไม่รู้เรื่องการโอนเงิน จึงได้สอบถามว่าชื่อบัญชี น.ส.นัทริญา ฟูวังหม้อ ของใครก็ได้คำตอบมาว่าไม่รู้จักตนจึงคิดว่าคงโดนแฮกไลน์ข้อมูลแน่นอนจึงเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว ส่วนน้องเขยที่อยู่ จังหวัดระยอง ก็ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วเช่นกัน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th