หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เรียกว่าแต่งงานแบบอลังการ ลูกนายก อบต.หนองข้างคอก ขี่รถจักรยานยนต์ ฮาเร่ เดวิสสัน ร่วมขบวนรถฮาเร่กว่า 30 คัน แห่ขันหมากแต่งเจ้าสาว



          เมื่อ วันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่หน้า อบจ.ชลบุรี มีการตั้งขบวนขันหมากตามประเพณีไทยไว้ ส่วนเจ้าบ่าว คือนายปัญญาพล อาจวารินทร์ ลูกชาย นายภิรมย์ อาจวารินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองข้างคอก ได้มาตั้งขบวนรถจักรยานยนต์ฮาเร่ เดวิสสัน ร่วมกับเพื่อนๆกว่า 30 คัน บนสะพานใหม่ถนนเลียบชายทะเล แล้วแห่ผ่านบนสะพานใหม่เข้าเส้นทางมุงหน้า องค์การบริหารส่วนชลบุรี ใช้ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งรถฮาเร่แต่ละคันราคาตั้งแต่หลักแสนถึงหลักกว่า 2 ล้านบาท สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ประชาชนที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก หลังจากขบวนรถฮาเร่ถึงหน้า ก็มีขบวนขันหมากแบบประเพณีไทยแห่เข้าไปภายในห้องประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ทำหน้าที่เถ้าแก่ให้ มีการผ่านจุดประตูเงินประตูทองหลายชั้น
หลังจากนั้น เจ้าบ่าวได้เดินถือช่อดอกไม้เข้าไปหา น.ส.จุฬาลักษณ์ อรรคแสงซึ่งเป็นเจ้าสาว นั่งคุกเข่ายื่นช่อดอกไม้ให้เจ้าสาว หลังจากนั้นได้เดินจูงมือกันออกมาสู่พิธีการด้านในห้องประชุม มีข้าราชการภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนผู้น้ำท้องที่ และประชาชนมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยถือว่าเป็นงานแต่งงานแบบอลังการของจังหวัดชลบุรี ที่ไม่มีแบบนี้ ทำให้หลายคนอิจฉาความน่ารักของคู่บ่าวสาว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th