หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หญิงวัย 60 ปี ชีวิตลำเค็ญ ต้องนั่งรถเข็นเลี้ยงหลาน ในบ้านที่ผุพัง จึงขอวอนผู้ใจบุญเข้าให้ความช่วยเหลือ



          นี่เป็นภาพ น.ส.บุญนาถ ย้อมปัญญา อายุ 60 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นั่งรถเข็ญเลี้ยงหลาน พร้อมทั้งมี น.ส.พรหมศิริ ย้อมปัญญา อายุ 25 ปี ลูกสาวถูกแฟนทิ้งคอยดูแลอยู่ในบ้านหลักคาผุพัง เนื่องจากไม่มีงานทำ ต้องเก็บใบกล้วย กล้วย หัวปลี ในพื้นที่อาศัย พร้อมทั้งเก็บของเก่าขาย เพื่อประทังชีวิตไปวันๆ รายได้ไม่พอเลี้ยงครอบครัว ซึ่งมีผู้มาช่วยเหลือบางครั้งบางคราว ขณะที่นายวินัย พ้นภัยพาล กำนันตำบลเสม็ด ได้ร้องสื่อมวลชนเพื่อเป็นกระบอกเสียงของความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เนื่องจากครอบครัวอยากมีรถขายสินค้าทำมาหากินโดยตระเวนไปตามโรงเรียนหรือตลาด เพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัวอีกทางหนึ่ง
ซึ่งน.ส.บุญนาถ ย้อมปัญญา ผู้พิการกล่าวว่า ช่วงปกติมือเท้าดีก็หากินช่วยเหลือตัวเองมาตลอด แต่มาถูกรถชน 2 ครั้ง ทำให้สมองกระทบกระเทือน ขาเป๋เดินไม่สะดวกต้องนั่งรถเข็นตลอด ทำให้ทำมาหากินไม่ได้ ลูกสาวก็เก็บของเก่า และของในสวนไปขายเลี้ยงชีพ แต่ไม่พอ อยากให้ผู้ใจบุญช่วยเหลือได้ที่บัญชีธนาคารออมสิน 1026 สาขาพระยาสัจจา หมายเลขบัญชี 020159272937 ในนามน.ส.บุญนาถ ย้อมปัญญา

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th