หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจพานทองรวบแล้วชายผมยาว ตะเวนขี่จยยใช้น้ำมันราดรถยนต์แล้วจุดไฟเผา จนได้รับความเสียหายถึง 7 คัน



          ตามที่ ทางสถานีตำรวจภูธรพานทอง รับแจ้งในเขตตำบลหนองกะขะ และตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีชายผมยาว รูปร่างท้วม ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้ ตระเวนก่อเหตุใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผารถยนต์ จากการตรวจสอบพบว่าเสียหายจำนวน 7 คัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังติดตามจนสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้คือนายวสิทธิ์ นันทิวัชวิภา อายุ 29 ปี ในบ้านเลขที่ 59 / 2 หมู่ที่ 6 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คฉล 45 ชลบุรี และถังน้ำมัน จึงควบคุมมาดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรพานทอง
ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง เผยว่า หลังจากรับทราบก็ได้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุม พบว่ามีสติค่อนข้างไม่สมประกอบ ยังให้การวกวนไปมา คงต้องมีการนำตัวไปตรวจสารเสพติดภายในร่างกาย ก่อนส่งตัวไปตรวจจิตว่าปกติหรือไม่ หากพบว่าจิตไม่ปกติก็จะทำการบำบัดให้หายและนำตัวมาดำเนินคดี
จากการสอบถามผู้ต้องหา ได้กล่าวอ้างว่าตนเป็นสายลับมีหน้าที่ตามจับแชร์ลูกโซ่ และที่ไปก่อเหตุเผารถถึง 7 คัน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกด่าทอเป็นประจำ ทั้งที่ตนเป็นคนของราชการ จากคำบอกเล่าของคนรู้จักพบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 ปี ก่อนนายวสุทธิ์ ถือว่าเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อกับแม่ได้ทิ้งมรดกเป็นที่ดิน จนนำไปขายได้เงิน จำนวน 32 ล้าน แต่ได้เอาไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย ไปเปิดคลับ เสพยา เลี้ยงเพื่อน จนเงินหมด และทำให้มีสติเพี้ยน มักจะชอบอ้างตัวเป็นสายลับดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th