หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



งานบวชลูกชายอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกันจัดรวบรวมเงินโปรยทานกว่า 4 แสนบาท



          ที่พระอุโบสถ วัดเขาบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้จัดพิธีอุปสมบทนายธนวัฒน์ ภาวสุทธิ์ ลูกชาย นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และอดีต ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งมีองค์กรปกครองส่วนถิ่น ตำรวจ ทหาร ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนประชาชน ที่ให้การเคารพนับถือ ต่างเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยที่มีญาติพี่น้อง ต่างพร้อมใจกันใส่ชุดไทยแบบโบราณ ทำให้ขบวนแห่นาค เป็นไปด้วยความสวยงาม
นอกจากนั้นยังมีประชาชนในพื้นที่และใกล้เคียง กว่า 4 พันคน ที่ทราบข่าวว่าจะมีการโปรยทานเป็นเงินกว่า 4 แสนบาท โดยมีธนบัตรใบละ 1 พัน จำนวน 5 หมื่นบาท ที่ถูกห่ออยู่ในริบบิ้น ทำให้มาเฝ้ารอกันตั้งแต่ช่วงเช้า จนพอมีการแห่ครบรอบพระอุโบสถ จำนวน 3 รอบ ต่างกรู่เข้าไปอย่างเนืองแน่น ทำให้บางรายถูกแรงเบียดเสียดไม่ไหวต้องยอมถอยออก
จากการสอบถามนางสุภาพรรณ โสภาวัฒน์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้แบ็งค์ธนบัตรฉบับละ 1 พันบาท เผยว่า รู้สึกดีใจเมื่อแกะออกมา รู้สึกสนุกดีกับการที่มาร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากได้รับบุญ และยังได้รับเงินขวัญถุงกลับบ้านอีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th