หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาดว่าหลับในลงข้างทางเสียชีวิต


          พ.ต.อ. วินัย ตระกูลไทย สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยมูลนิธิศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีประชาชนพบเหตุผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตบริเวณ ริมถนนสาย 344 ขามุ่งหน้าเข้าอำเภอบ้านบึง หมู่ 9 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ฝั่งตรงข้ามที่เคยเกิดเหตุอุบัติเหตุ 25 ศพ จึงได้รุดเข้าตรวจสอบทราบชื่อคือนายนนทวัฒน์ เครือชัย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 28 ตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เป็นพนักงานอยู่โรงเชือดไก่บ้านห้วยมะระ ในเขตพื้นที่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี สวมเสื้อเชิดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว และยังสวมหมวกกันน๊อคสีเหลืองคาไว้อยู่ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพคอหักแขนหัก ขาด้านซ้ายยังพาดอยู่กับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รุ่น M slash สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 2 กค 418 ชลบุรี สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบต้นไม้ที่อยู่ข้างทางมีร่องรอยการเฉี่ยวชนชน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการหลับใน ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจร เพื่อทราบถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้
ด้านชาวบ้านที่เข้ามาดูที่เกิดเหตุต่างเผยว่า หลังจากมีอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตถึง 25 ศพ หลังจากนั้นก็ได้มีการทำบุญกลางแจ้ง แต่ก็มีอุบัติเหตุการบาดเจ็บและเสียชีวิตบ่อยครั้ง จนทำให้ชาวบ้านไม่กล้าที่จะใช้เส้นทางนี้ เพราะคิดว่าเป็นพื้นที่อาถรรพ์ ต้องการหาตัวตายตัวแทน

ทีมเพื่อนข่าว ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th