หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวจับผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนกระหน่ำโหดคู่อริ เสียชีวิต



          ที่ห้องรักษ์วินัย กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัวนายเอกพล หรืออั๋น เหลี่ยมพลอย อายุ 26 ปี ที่ได้ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ยิงนายสิทธิชัย จิตต์สม อายุ 25 ปี โดยที่นัดแรกยิงเข้าที่ขา แต่ยังตามไปจ่อยิงซ้ำที่ศรีษะ จนเสียชีวิตคาที่ภายในสาวนยางพารา หมู่ที่ 10 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในคืนวันที่ 2 สิงหาคม 2561 แล้วหลบหนีไป ตำรวจได้เร่งจับกุม จนสามารถตามจับในในที่สุดภายในรีสอร์ทสุขใจ หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยใหญ่ พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่ซุกซ่อนไว้ในใต้เบาะรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้าเวฟ สีขาว ที่ใช้เป็นพาหนะคันก่อเหตุ
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าชนวนการก่อเหตุมาจากทางเรื่องส่วนตัวแค้นแทนน้องชาย ที่มีเรื่องกับทางผู้ตายก่อนหน้านี้ อีกทั้งในช่วงก่อเหตุยังเกิดอาการมึนเมาจากการที่เสพยาเสพติด พร้อมทั้งยังเคยต้องคดีในข้อหามีอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายอีกด้วย
นอกจากนั้นพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ยังได้เปิดเผยถึงคดีการก่อเหตุยิง 2 ศพ ที่บริเวณใกล้กับวัดเขาชีจรรย์ ที่เป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นที่สนใจกับประชาชน โดยในขณะนี้สามารถจับตัวได้จำนวน 3 ราย แล้ว ยังเหลืออีก 2 คน คือเสี่ยอ้วนกับลูกน้อง ที่ตอนนี้ได้มีการสั่งการให้มีการพลัดกันทำงานชนิด 24 ชั่วโมง เพื่อเร่งจับกุมให้ได้ ส่วนเรื่องที่จะหลบหนีเข้าไปอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านแล้วหรือไม่ยังอยู่ในระหว่างสืบสวน แต่ก็ยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่ หากคนร้ายขัดขืนต่อสู้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จำเป็นต้องป้องกันตัว


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th