หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนกันเองไม่น่าทำกันได้ เอาแบ็งค์พันบาท ถ่ายเอกสารมาใช้หนี้



          นายสมศักดิ์ ทองมณี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/2 หมู่ที่ 2 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พนักงานโรงงานบริษัท TP กรุ๊ป ทำไก่สด ได้เข้าร้องทุกข์กับทาง พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม หลังถูกหัวหน้างาน นำธนบัตรในละพัน จำนวน 2 ใบ มาใช้หนี้ในช่วงกลางคืน เมื่อนำไปใช้ร้านสะดวกซื้อ ทางพนักงานขายถึงได้รู้ว่าเป็นธนบัตรปลอม
พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม เผยว่า จากการดูแบ็งค์ เป็นการนำไปถ่ายเอกสารสี ที่มีความคล้าย แต่ไม่เหมือนเพราะไม่มีเส้นลายน้ำ ซึ่งคาดว่ามีการนำให้กันในแค่โรงงาน ยังไม่มีการระบาดตามที่ประชาชนพูดกัน อย่างไรก็ตามจะให้ทางพนักงานสอบสวน ทำการเรียกตัวมาสอบสวนว่ามีเจตนาหรือไม่ เพราะการการปลอมแปลงแบ็งค์ ถือเป็นความผิด ดังนั้น จึงฝากเตือนประชาชน ควรระมัดระวัง เพราะอาจหลุดไปใช้จ่ายข้างนอก
ขณะที่นายสมศักดิ์ ผู้เสียหายกล่าวว่า รู้สึกโมโห คนกันเองไม่น่าทำกันได้ นำแบ็งค์ปลอมมาใช้หนี้ ตนไม่รู้จึงนำไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ พนักงานบอกเป็นแบ็งค์ปลอม เลยต้องไปกดเอทีเอ็มมาให้ ไม่เช่นนั้นคงถูกตำรวจจับไปแล้ว จึงได้ไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่บ้าน ที่ได้มีการแนะนำมาแจ้งความ ตนไม่อยากเอาเรื่อง แต่อยากได้เงินคืน

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th