หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นิคมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี ชิงจัดวันเด็กก่อน ทำให้เด็กๆนับพันเข้าเที่ยวงาน กินเล่นฟรีแถมได้ของขวัญกลับบ้าน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน



          ที่สนามฟุตบอล ด้านหลังอาคารอมตะเซอร์วิสเซ็นเตอร์ ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี บริษัทในกลุ่มอมตะ ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และผู้ประกอบการภายในนิคมกว่า 70 บริษัท จัดกิจกรรมงาน วันเด็กแห่งอมตะซิตี้ ชลบุรี กีฬาสุขสันต์ วันเด็กสดใส เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ อย่างยิ่งใหญ่ เด็กแห่ร่วมงานกว่า 3,000 คน ภายในงานมีการแข่งขันกีฬา ซุ้มเกมกิจกรรมให้ร่วมสนุก มอบทุนการศึกษา และของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท
นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะคอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน เผยว่า กลุ่มอมตะได้ให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยร่วมกับสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และผู้ประกอบการภายในนิคมฯ รวมกว่า 70 ราย ช่วยกับจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ความกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานให้แก่เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังอันสำคัญยิ่งในการพัฒนาชุมชน และประเทศชาติในอนาคต เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ความกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานให้แก่เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังอันสำคัญยิ่งในการพัฒนาชุมชน และประเทศชาติในอนาคต
โดยซุ้มที่เด็กๆให้ความสนใจเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้นซุ้มจากกองทัพบก จากมณฑลทหารบกที่14 ที่มีอาวุธปืน ที่ให้เด็กๆหยิบจับพร้อมทดลองยิงกันอย่างสนุกสนาน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th