หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รถบรรทุก10ล้อ เตรียมจอดปลดทุกข์ข้างทาง จยย.พุ่งชนท้ายดับ 2 ราย



          คืนที่ผ่านมา ( 21 ก.พ.) ร.ต.อ.มิยาวดี สมบัติจิราภรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีผู้เสียชีวิต จึงได้รีบรุดไปยังที่เหตุเกิด บริเวณถนนสาย 331 มุ่งหน้าขาเข้า สัตหีบ หมู่ 7 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟ 100 สีบร์อนด์ - ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กจ 4634 ชลบุรี ในสภาพพังยับ มีร่องรอยชนท้ายกับรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84 – 7338 ขอนแก่น
นอกจากนั้นพบผู้เสียชีวิต คือ นายนิพนธ์ บุญถั่ว อายุ 40 ปี ส่วนนายปรีชา ธรรมจำเนียร ทางเจ้าหน้ากู้ชีพโรงพยาบาลเกาะจันทร์ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย
ด้าน นายทองใส สมภาร อายุ 57 ปี คนขับสิบล้อคู่ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากขอนแก่น เพื่อมาส่งน้ำตาลที่ระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชะลอรถชิดซ้ายไหล่ทาง ที่จะลงไปปัสสวะ แต่ยังไม่ทันลงจากรถก็ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ จึงรีบเปิดประตูลงมาดูก็พบว่ารถ จยย.ชนท้ายรถ ด้านขวา จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ คาดว่าน่าวิ่งมาด้วยความเร็วเพราะไม่พบรอยเบรค
ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อจะได้ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะพนัสนิคม

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th