หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หนุ่มวัย 23 ปี น้อยใจแฟน เมาได้ที่ คิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย



          ( 27 ก.พ.) ร.ต.อ.ณัฐพล พ่อสาร รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม ว่ามีเหตุคนยิงตัวตายหลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และแพทย์จากโรงพยาบาลพนัสนิคม ไปยังที่เกิดเหตุทันที พบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถจักรกลขนาดใหญ่และรถแบคโฮ ติดถนนเส้นสาย 331 สัตหีบ-กบินบุรี ใกล้สี่แยกไฟแดงหนองเสม็ด เลขที่ 136 หมู่ 1 ตำบลบ่อกวางทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบภายในห้องนอนของอู่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบคือนายอาทิตย์ หรือเต้ย ธนูทอง อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 99/8 หมู่ 1 ตำบลบ่อกวางทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ที่บริเวณหน้าอกซ้าย มีรูเล็กๆและเป็นรอยแผลช้ำเป็นวงกลม แต่ไม่มีเลือด ตรวจสอบใกล้กับศพช่วงศพอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 วางอยู่
จากการสอบถามแม่ของผู้ตายเผยว่าได้เห็นลูกชายมีอาการเศร้าตั้งแต่เย็นเมื่อวาน คาดว่าน่าจะทะเลาะกับแฟน จึงได้ปลอบใจ และลูกชายได้ขับรถออกไปบอกจะไปกินเหล้ากับเพื่อน โดยที่เอาสุนัขปอมปอม ไปด้วย และได้กลับมานอนประมาณ 23.00 น. ตนก็ไม่ได้คิดอะไร พอมาช่วงเช้าก็ไม่ได้ไปเรียก เพราะลูกชายเป็นคนนอนตื่นสาย จนเห็นว่าเที่ยงแล้ว จึงไปดูที่กระจกบานเกร็ด ก็พบว่าลูกเสียชีวิต โดยที่มีสุนัข เฝ้าอยู่ข้างๆ
ซึ่งทางด้านตำรวจ ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะนำศพส่งทำการผ่าพิสูจน์ หากญาติไม่ติดใจก็จะส่งศพให้กับทางญาติ รับมาบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง พนัสนิคม

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th