หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สองมือปืนประกบกระหน่ำยิงอดีตผู้ใหญ่บ้าน รอดอย่างหวุดหวิด



          พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก. สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เข้าดูที่เกิดเหตุบริเวณ ม. 3 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังจากที่นายไพสิฐ นันทชลากรกิจ อายุ 63 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.หนองซ้ำซาก ขับรถเก๋งเบ๊นซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กน 8123 ชลบุรี เข้ามาขอความช่วยเหลือจากการถูกประกบยิง โดยกระสุนนัดแรกเข้าที่กระจกหน้าทะทุกระจกข้างคนขับ ส่วนอีกนัดเข้าขอบประตูหลังกระสุนทะลุออกกระจกข้างหลังฝั่งซ้าย
จากการตรวจสอบโดยรอบ ได้พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก และยังพบพยานผู้เห็นเหตุการณ์คือนายวิโรจน์ ฉัตรทอง อายุ 53 ปี ที่เล่าว่า ขณะกำลังทำงานฝังกลบโคบ่อน้ำพัก ได้ยิงเสียงปืนจำนวน 2 นัด ได้รีบขึ้นมาดู พบผู้ชายจำนวน 2 คนสวมหมวกผ้าปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแดต ไม่ทราบทะเบียน ผ่านหน้าตนไป
ขณะที่ทางนายไพสิทธิ์ ที่ถูกประกบยิงเผยว่า ตนเองกลับมาจากกินข้าว กำลังจะเข้าบ้านมีรถจักรยานยนต์ขี่สวนมาทางด้านขวา แล้วควักอาวุธปืนขึ้นมายิงทันที ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องเก่าที่ลูกชายตนไปยิงคู่อริในงานปิดทองวัดเม้าสุขลา จนได้รับบาดเจ็บ ที่ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างสู้คดี แต่ได้มาแก้แค้นยิงตนซึ่งเป็นพ่อแทน โชคดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นพระเครื่องที่ห้อยคออยู่ ทำให้รอดมาได้ จึงอยากให้ตำรวจตามจับตัวให้ได้
ด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง เผยว่า ยังไม่ได้มีการมุ่งประเด็นไปที่ในเรื่องของการเมือง ที่ผ่านมา หรือ ปมประเด็นล้างแค้น ตามที่อดีตผู้ใหญ่สันนิฐาน ที่คงต้องใช้ระยะเวลารอการสืบสวนสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th