หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รถบรรทุก 22 ล้อ ชนกับรถยนต์กระบะ รับส่งคนงานต่างด้าว เจ็บ 13 ตาย 2



          พ.ต.ท.ดำรง นามเขต รอง ผกก. ( สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันบริเวณ ให้สะพานต่างระดับเขาเรด้า หมู่ที่ 7 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมกับทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เข้าอำนวยความสะดวก โดยที่มาถึงพบทางกู้ภัยได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง จำนวน 14 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่โรงพยาบาล คือ นายระเม็ง 25 ปี สัญชาติพม่า พร้อมทั้งยังพบ นายตัน ชาวพม่า ไม่ทราบอายุ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถบรรทุก 22 ล้อ ส่วนหัว หมายเลขทะเบียน 72 – 1978 นครปฐม ส่วนหาง หมายเลขทะเบียน 71 – 2451 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีนายภูมิศักดิ์ น้อยทรง อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฒภ 8094 กรุงเทพมหานคร เป็นรถรับส่งคนงานต่างด้าว โดยมีนายบูรพา ปุริตัง อายุ 45 ปี เป็นคนขับ
จากการสอบถามนายบูรพา คนขับรถกระบะ เผยว่า หลังจากรับคนงานต่างด้าว ทั้งหมด ก็มุ่งหน้าไปฝั่งขาเข้ากบิณฑ์บุรี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งขับมาเลนซ้าย ขึ้นเลนขวาเพื่อจะยูเทิร์นกลับ เข้าบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไม่ทันสังเกตมีรถบรรทุกวิ่งอยู่เลนซ้าย จึงทำให้จนอย่างแรง ทำให้คนงานที่อยู่ท้ายกระบะ กระเด็นไปคนละทิศละทาง และกลายให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาคนขับทั้งสองราย ขับรถโดยประมาท พร้อมจะทำการเรียกมาสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th