หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา เป็นไปอย่างคึกคัก นายจ้าง รวมถึงผู้ใช้แรงงาน ออกมาจับจ่ายซื้อของทะเล กันเป็นจำนวนมาก ที่ทางตลาดมีบริการเสริมรับ นึ่ง ย่าง



          ที่ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีนายจ้าง ผู้ใช้แรงงาน เข้าเดินเลือกซื้ออาหารทะเล เพื่อนำไปรับประทานร่วมกัน ในช่วงวันแรงงานแห่งชาติ ซึ่งเป็นวันหยุดของผู้ใช้แรงงานในทุกปี ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ส่วนใหญ่จะเลือกเน้นซื้อปูม้า กุ้ง หมึก รวมไปถึงหอยชนิดต่างๆ ที่มีการขยับราคาขึ้นมาไม่มาก เพราะยังเห็นว่ายังอยู่ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีเท่าที่ควร ถึงแม้จะมีการเลือกตั้งไปแล้วก็ตาม
ขณะที่ทางนายวินัย พ้นภัยพาล อดีตกำนันตำบลเสม็ด ก็ได้มีการเปิดเผยว่า ในตลาดแห่งนี้ ได้มีการจัดเป็นตลาดในร่ม เพื่อให้นักท่องเที่ยวเลือกซื้ออาหารทะเลสด และแห้ง รวมถึงของฝาก ไม่ต้องเจอกับอากาศที่ร้อนมาก จากการเดินเบียดกัน พร้อมทั้งยังจัดสถานที่บริการเสริม รับ นึ่ง ย่าง ในราคาย่อมเยา โดยที่จัดที่นั่งรออย่างสะดวก สบาย ไม่ร้อน แล้วไม่มีการรอนาน อีกด้วย
ด้านผู้ประกอบภายในตลาด กล่าวว่า ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร และจังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออก เพราะมีวันหยุดแค่วันเดียว ซึ่งส่วนใหญ่จะนำไปกินรวมกันตามชายหาด ที่เป็นการประหยัดกว่าไปซื้อกินตามร้านอาหาร

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th