หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คุมเข้มจัดนโยบายตำรวจสีขาว สุ่มตรวจยาเสพติดตำรวจสืบสวนภาค 2



          ( 21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ภาค 2 หลังจากทาง พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางเข้าสังเกตุการณ์การสุ่มตรวจสารเสพติดในร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดสืบสวนสอบสวนภาค 2 จำนวน 258 นาย โดยมีพล.ต.ต.ณพวัฒน์ อารยางค์กูร ผบก.สส.ภ.2 ให้การต้อนรับ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ของการเป็นตำรวจ ที่จะต้องเข้ามีบทบาทด้านของการสืบสวนหาข่าว ป้องกันปราบปรามในเรื่องของยาเสพติด
ด้าน พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรณะ รอง ผบช.ภ. 2 เผยว่า ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาการผบช.ภาค 2 ที่ต้องการให้ตำรวจด้านงานสืบสวนทุกคน ในสังกัดภาค 2 มีการตรวจปัสสวะ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่มีสิ่งเสพติดอยู่ภายในร่างกาย ที่เป็นการสร้างความมั่นใจ และเป็นแบบอย่างให้ประชาชน ได้รับรู้ ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการทยอยตรวจปัสสวะกับทางตำรวจชุดสืบสวน ตามกองบังการภูธรจังหวัด ตาม สภ.ต่างๆ 8 จังหวัดภาคตะวันออก ตาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม 2562


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th