หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว จัดโครงการท้องถิ่นไทย รวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เนื่องในวันแม่แห่งชาติ



          ที่บริเวณทางเข้าอ่างเก็บน้ำบ้านบึงขยาย (หนองน้ำเขียว) หมู่ที่ 3 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายอภิรักษ์ ปิยะพิสุทธิ์ ปลัดอาวุโสอำเภอบ้านบึง เป็นประธานเปิดโครงการท้องถิ่นไทย รวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และวันแม่แห่งชาติ โดยมีนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว กล่าวรายงาน ก่อนที่จะมีการร่วมกันปลูกต้นคูณ จำนวน 70 ต้น
ซึ่งสำหรับการจัดโครงการดังกล่าว ได้มีการจัดขึ้นเพื่อเป็นการเทิดทูนพระเกียรติคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติพร้อมทั้งให้ทุกภาคส่วนได้รำลึกนึกถึงในพระกรุณามหาธิคุณ ตลอดจนเป็นการสร้างความร่มรื่นและปรับภูมิทัศน์ให้สวยงามมีส่วนร่วมในการเพิ่มต้นไม้ และพื้นที่สีเขียว อีกทั้งเพื่อปลูกจิตสำนึกให้ประชาชน ได้เห็นคุณค่าในการบำรุงรักษาและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th