หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข แถลงข่าวการจัดงาน กางเต็นท์ กินปลา



          ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน กางเต็นท์ กินปลา บุปผาดนตรี@ ชลบุรี อำเภอเกาะจันทร์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤศจิกายน 2562 ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำ คลองหลวงรัชชโลทร อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี โดยมีนายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอเกาะจันทร์ กล่าวภาพรวมของการจัดงาน ที่มีการจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นอันดีงาม ส่งเสริมการท่องเที่ยวตามยุทธศาสตร์ อำเภอเกาะจันทร์ เผยแพร่สินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีคุณภาพให้รู้จัดอย่างแพร่หลาย รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดชลบุรี ให้มารู้จัดแหล่งท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำ คลองหลวงรัชชโลทร มากขึ้น ในช่วงต้นหนาว
ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ตลอด 5 วัน อาทิ มหกรรมอาหารปลอดภัยไร้ผลกระทบสิ่งแวดล้อม วิ่งมาราธอนในระยะทาง 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตร ปั่นปั่นบุญ จากนักปั่นชื่อดังจากกรุงเทพมหานคร มหกรรมดนตรีเพื่อชีวิต มาลีฮวนน่า โดยที่นำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนกิจกรรมสาธารณกุศล ซื้ออุปกรณ์และเครื่องดนตรีให้กับโรงเรียนในพื้นที่ และสนับสนุนโรงพยาบาลเกาะจันทร์ในการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น จึงขอเชิญประชาชนสนใจเข้าร่วมในวันดังกล่าว โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจกางเต็นท์ กินปลา บุปผาดนตรี@ ชลบุรี

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th