หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สุดท้ายหนีไม่รอด ผู้ต้องหาคดีดังปล้นรถขนเงินในจังหวัดชลบุรี และฉะเชิงเทรา



          ตามที่เกิดเหตุปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าโลตัสบางวัว จังหวัดฉะเชิงเทรา ในปี 2556 และปล้นรถขนเงินของ บริษัทแซมโก้ บริเวณหน้าโลตัสเอ็กเพรส อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีในปี 2557 จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตามจับผู้ร่วมได้ทั้งหมด 4 คน แต่ทางผู้บงการหนีรอดไปได้
โดยที่ในวันนี้ ( 28 มกราคม 2563) เวลา 11.30 น. พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวนายเจริญ เทพวงศ์ อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามปฏิทินหมายจับ ลำดับที่ 85 ที่ก่อเหตุ ยิงวัยรุ่นเสียชีวิต บริเวณสะพานใหม่ อำเภอเมืองชลบุรี ในเดือนเมษายน 2556 ร่วมกันปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าโลตัสบางวัว จังหวัดฉะเชิงเทรา ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2556 ร่วมกันปล้นรถขนเงินของ บริษัทแซมโก้ บริเวณหน้าโลตัสเอ็กเพรส อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีในเดือนกรกฎาคม ปี 2557 มีหมายจับ มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ในเดือนสิงหาคม 2557 ซึ่งทางผู้ต้องหา ทำการหลบหนี จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน ได้เบาะแส ไปตามจับได้ไปพักอาศัยอยู่ภายในศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กรมปศุสัตว์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น แต่ให้การภาคเสธ ไม่ได้ร่วมปล้นรถขนเงินที่จังหวัดชลบุรี
ด้านทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า โดยหลังที่ปล้นเงินที่บางวัว ได้เงินไปจำนวน 4 ล้านเศษ ก็ได้แบ่งเงินให้กับนายสอง และนายนุ ที่โดนจับไปก่อนหน้านี้แล้ว คนละ 1 ล้านบาท จากนั้นก็หลบนี้ไปเรื่อยๆ ไปใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ ในประเทศไทย และไปเล่นการพนันในประเทศเพื่อนบ้าน จนใช้เงินจนหมด จากนั้นก็นำอาวุธปืน กว่า 20 กระบอกไปขาย เพื่อนำมาใช้จ่ายในการหลบหนี แต่ในปีนี้ เป็นปีชง ทำให้ดวงตก ถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th