หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ขี่รถจักรยานกลับบ้านฝ่าสายฝนถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตคาที่


          เมื่อเวลา 19.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านบึงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตบน ถนนสายหนองชาก-พนัสนิคม หมูที่ 6 ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ และพบ ด.ช.อัครพงศ์ แซ่ซื้อ อายุ 14ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/2 หมู่ที่3 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เสียชีวิตใกล้กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 5ก-8999ชลบุรี
จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ฝนกำลังตกแรงได้ยินเสียงรถชนจึงออกมาดูเห็นรถยนต์กระบะสีเขียวไม่ทราบทะเบียนชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียนอย่างแรง จนกระเด็น จึงโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง แต่ก็พบว่าเด็กเสียชีวิตดังกล่าวแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดตามคนขับรถยนต์กระบะมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ด้าน นายวิชา แซ่ซื้อ อายุ 44 ปี พ่อของเด็กนักเรียนผู้เสียชีวิต ได้เผยด้วยน้ำตา ซึมเห็นฝนตกหนักหลังโรงเรียนเลิก จึงคาดว่าลูกจะไม่สามารถขับรถจักยานยนต์ ออกมาได้จึงได้ออกมาตาม แต่ก็หาไม่พบ พอมาเจออีกทีกลายเป็นศพแล้ว

ไพโรจน์ บ้านบึง ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th