หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ฤทธิ์พายุฤดูร้อน ถล่มบ้านเรือนเสียหายกว่า 20 หลังคาเรือน



          เวลา 16.30 น.( 13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรับแจ้งได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านเรือนประชาชนในชุมชนเขตเทศบาลตำบลบ่อทอง เมื่อมาถึงพบว่าพายุได้พัดหมุนถล่มร้านค้า ร้านซ่อมรถจักรยาน ร้านอาหาร ในเวลารวดเร็ว จนมีบ้านเรือนได้รับความเสียหายกว่า 20 หลังคาเรือน
ต่อมา ทางนายกิตติพงศ์ กิตติคุณ นายอำเภอบ่อทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่นเข้าดูความเสียหาย พร้อมกับโดยที่จะมีการจัดเตรียมที่พักให้กับประชาชนได้มีที่หลับนอนก่อน และจะเร่งให้หน่วยงานปกครองภายในท้องถิ่นสำรวจครัวเรือน อกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบ รายงานต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และรายงานต่อทาง นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อพิจารณา ช่วยเหลือเยียวยา ในเบื้องต้น
สอบถามนางสาวพรพิมล มารมย์ เจ้าของร้านทำเบาะ ที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ มีฝนตกมาก่อน จากนั้นมีลมค่อยๆพัดมาและหมุนพัดหลังคาสังกะสีตกใส่รถเก๋งของลูกค้า จนกระจกแตก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก แรงลมพัดกิ่งไม้หล่นใส่รถยนต์กระบะ อีกคันได้รับความเสียหายเช่นกัน
ด้านทางนางละมัย แก้วพิทักษ์ ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ เผยว่า อยู่ในห้องครัว ได้ยินเสียงลมพัดแรงมาก ข้าวของปลิวกระจัดกระจาย หลังคาบ้าน ฝ้าถล่มลงมาเปียกข้าวของทั้งหมด ซึ่งเดือดร้อนมากไม่มีที่นอน คงต้องอาศัยบ้านญาติๆไปพลางๆก่อน

เพื่อนข่าว สายเจาะบ่อทอง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th