หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ล้วงคูปองปันสุข ใครโชคดีได้รางวัลพิเศษเป็นทุเรียนลูกใหญ่ ไปกินกันทั้งครอบครัว



           ที่บริเวณ หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีการจัดโครงการ นายกตง ปันสุข โดยที่นายสุนทร ตันติโภคากุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี พร้อมคณะผู้บริการ และข้าราชการ ร่วมกันบริการพี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองรี ที่มารอต่อแถว เพื่อล้วงคูปองปันสุข ซึ่งมีการคัดกรองและให้เว้นระยะรักษาความห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด -19 โดยประชาชนต้องต่อแถวจองคิว โดยการถอดรองเท้าของแต่ละคนตามระยะห่าง ทำให้แถวยาวกว่า 100เมตร
สำหรับในการแจกคูปอง เพื่อเข้าไปรับอาหารปันสุขในครั้งนี้ แตกต่างจากสิ่งของปันสุขทั่วไปเพราะในคูปอง จะมีรางวัลพิเศษ ที่มีตรายางประทับชื่อ ของนายสุนทร ตันติโภคากุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี จะรับทุเรียนลูกใหญ่ ไปเลย
จากการสอบถามนายสุนทร เผยว่า เป็นที่รู้ดีรู้แล้วว่าคนไทยทุกคนได้รับผลกระทบจาก โควิด -19 เดิมทีก็อยากมีตู้ปันสุขตั้งไว้ที่หน้าสำนักงาน แต่เห็นคิดว่า แต่ละคนต้องการแต่อยากจะได้ของที่ดีๆ บางคนก็ไม่ได้ จึงมีความคิดจึงตั้งโครงการ นายกตง ปันสุข ซึ่งเป็นชื่อเล่นของตนเอง โดยการให้ชาวบ้านวันละ100 คน มาล้วงจับคูปองกัน แล้วมารับสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงค์ชีวิต เช่น ข้าวสาร ไข่ น้ำมันพืช น้ำตาล ปลากระป๋อง ม่าม่า กลับไปทำอาหารที่บ้าน แต่ที่พิเศษก็คือ ทุเรียน ซึ่งเป็นผลไม้ของคนไทยที่ออกตามฤดู ชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำที่มีรายได้น้อย คงไม่มีโอกาสที่จะได้กิน เพราะลูกหนึ่งราคาไม่ต่ำกว่า 400-700 บาท จึงมีความคิดว่า ใน100 คน ที่ล้วงคูปอง จะมีรางวัลพิเศษ 10 คน ที่ได้ทุเรียนกลับไปรับประทาน ซึ่งทุเรียนที่เลือกมาจะคัดพิเศษ ลูกใหญ่ พร้อมทาน นำกลับไปกินกันได้ทั้งครอบครัว

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th